Vietnam’s Next Top Model
Với chủ đề chụp hình quảng cáo cho thương hiệu xe máy, Ban giám khảo đã chọn cho thí sinh những hình tượng khác biệt để thử sức và gây ấn tượng mạnh.
Các cô gái sẽ hóa thân thành nhiều vai khác nhau và phối hợp cùng bạn diễn là một thí sinh khác để nêu bật được chủ đề. Huyền Trang sẽ vào vai cậu con trai tinh nghịch đang phải lòng cô gái Tuyết Lan xinh đẹp, trong khi Tuyết Lan phải làm “cô gái xấu xí” ganh tị với tiểu thư Thanh Hoa kiêu sa. Thu Hiền biến thành bà mẹ trung niên sành điệu, Thu Thủy và Thanh Hoa diễn vai chị em sinh đôi cùng tính cách..
Những vai diễn khác nhau trong cùng một ngày buộc thí sinh phải biết cách đa dạng phong cách và cảm xúc, ngoài ra họ còn phải học cách phối hơp với bạn diễn sao cho thật ăn ý. Liệu những thử thách tiếp theo có gây trở ngại cho các cô gái?
Sau tập 13, chỉ còn lại 4 thí sinh tiếp tục vào vòng trong. Thí sinh nào sẽ phải rời khỏi cuộc thi? Thí sinh nào sẽ có cuộc bứt phá ngoạn mục nhất?
Hãy cùng chờ đón những thử thách thú vị mà các thí sinh sẽ trải nghiệm trong tập 13 được phát sóng lúc 20h thứ 5 ngày 23/12/2010.
5 thí sinh tiếp tục hành trình trong tập tiếp theo gồm có: Đỗ Thị Thanh Hoa (SBD: 1222), Nguyễn Thị Tuyết Lan (SBD: 1226), Trần Thị Thu Hiền (SBD: 1126), Nguyễn Thu Thủy (SBD: 1128), Khiếu Thị Huyền Trang (SBD: 1107)
Sau những thử thách và đào tạo cơ bản vô cùng cần thiết cho một người mẫu chuyên nghiệp, trong tập 13, các thí sinh phải “tự thân vận động” chuẩn bị hồ sơ và tham gia casting cho 2 thương hiệu thời trang.
Cuộc thi tìm kiếm danh hiệu Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đang bước vào giai đoạn nước rút. Sau những thử thách và đào tạo cơ bản vô cùng cần thiết cho một người mẫu chuyên nghiệp, trong tập 13, các thí sinh phải “tự thân vận động” chuẩn bị hồ sơ và tham gia casting cho 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng: Gosto va Levi’s cùng rất nhiều ứng cử viên “nặng kí”.
Cuộc tranh tài trong tập 13 không đơn giản chỉ là giữa các cô gái mà còn với những thí sinh tự do khác. Người quyết định quan trọng nhất không phải là Ban giám khảo thân quen luôn kề vai sát cánh và cho họ những lời khuyên hữu ích mà chính là các công ty thời trang, đại diện cho một bộ phận xã hội, có chấp nhận và tin tưởng vào các cô gái trẻ của VNTM hay không.
Liệu những gì đã học trong cuộc thi có giúp các cô gái khẳng định tiềm năng và thuyết phục khách hàng lựa chọn họ?